Kiểm tra hàng hóa:
Khách hàng kiểm tra cùng người giao hàng (shipper) để đảm bảo rằng sản phẩm của Vina Noni được giao đúng loại chủng loại và đúng số lượng:
Xác nhận sản phẩm:
Khách hàng có thể mở kiện hàng, xác minh rằng sản phẩm Vina Noni đúng loại và chất lượng như đã đặt hàng.
Kiểm tra số lượng:
Khách hàng kiểm tra số lượng sản phẩm Vina Noni đã đặt xem có đúng với đơn hàng mua hàng.
Kiểm tra trạng thái sản phẩm:
Đảm bảo sản phẩm không bị hỏng hóc hoặc có bất kỳ vấn đề nào khác như bong tróc tem (seal), hộp móp méo…
Bạn có thể gọi điện hoặc nhắn tin để yêu cầu nhân viên chăm sóc của Vina Noni cung cấp thông tin chi tiết về quy trình kiểm tra sản phẩm cùng người giao hàng, cũng như bất kỳ thông tin hỗ trợ nào khác liên quan đến sản phẩm của Vina Noni, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và cung cấp mọi thông tin cần thiết để đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Khách hàng gọi trực tiếp hotline của Vina Noni 0939 177 388 để được hỗ trợ chu đáo.
Thấu hiểu và Phụng sự.
Ý Kiến Phản Hồi